Monday, May 09, 2005

Riding tiger

มาถึงวันนี้เราก็ได้ขี่เจ้าเสือ Tiger จริง ๆ เสียทีหลังจากที่ไปทดสอบลงระบบมากับเจ้า iPod mini จนพอใจแล้วก็เลยมาลงจริง ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็แตกต่างกับตอนที่ลงบน iPod mini อยู่เหมือนกันเพราะบนนั้นเราไม่ได้ลงแบบเต็มระบบไง คือลงแค่โปรแกรมที่อยากจะทดสอบเท่านั้นเอง ซึ่งพอเราลงจริงเสร็จก็พบว่าหลาย ๆ โปรแกรมตามมาใช้งานบนนี้ไม่ได้ ก็แก้ไขโดยวิธีการตามไป Update เอา (ส่วนอันไหนที่ติด Code ก็ต้องไปฝึก "กำลังภายใน" มาก่อน แล้วค่อยเอามาลงก็จะใช้ได้) ซึ่งมาถึงตอนนี้เราว่าระบบมันก็กลับมา Stable อีกครั้งแล้วหล่ะ ซึ่งตอนที่ลงใหม่ ๆ อาจจะเป็นเพราะเรายังไม่ชินก็เป็นได้ เลยรู้สึกว่าการใช้งานมันยังคงขัด ๆ อยู่แต่ตอนนี้เริ่มปรับบตัวได้แล้วน่ะ