Sunday, September 18, 2005

Impossibly small......iPod nano

ในที่สุดความอยากส่วนบุคคล หรือที่เรียกว่า "กิเลส" ก็ทำให้เรา "ตบะ" แตกจนได้ ด้วยความที่เมื่อวานเราได้ไปเห็นตัวเป็น ๆ ของ iPod nano เมื่อคีืนก็เลยนอนคิดทั้งคืนว่าจะเอาเลยดีไหม เพราะยังไงก็ต้องซื้อ 2 ตัวอยู่แล้ว (ตัวหนึ่งของเรา อีกตัวอาอยากได้บ้าง อ้าว....แล้ว SE หล่ะ???) ก็เลยตัดสินใจ (แบบแน่วแน่ แต่ก็มีเสียดายตังค์อยู่ในที) ว่าซื้อตัวนึงก่อนละกัน (อยากลองด้วยว่าเป็นไงบ้าง) พอดีว่า พ่อกะแม่ เราต้องไป ITMall อยู่แล้ว (จริง ๆ ก็คือสถานที่ประจำสำหรับบ้านนี้แหละ) ก็เลยซื้อเลยก็แล้วกัน และด้วยความที่ราคาเท่ากันทุกร้าน (ไม่แน่ใจว่าเขามีการตกลงราคากันก่อนหรือเปล่า???) เราก็เลยไปซื้อที่ Apple Center เลย (ดูหรูดีอ่ะ) ซื้อเสร็จแล้วก็ลองแกะดู อืมมมม.....ก็ยังทึ่งในความบางของมันอยู่ดี (ทั้งที่เคยเห็น เคยจับมาแล้ว) ส่วนรุ่นที่เราซื้อก็คือ 2GB สีดำ (เอาสีดำแบบไม่คิดเลย เพราะชอบตั้งแต่แรกแล้ว บวกกับเรามีสีขาวตั้ง 2 ตัวแล้วด้วยอ่ะ 3G กะ 4G ไง) พอกลับมาบ้านก็ทดลองเอาเพลงลงดูเพื่อลองเสียง เออ...แฮะเสียงมันดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ เยอะเหมือนกัน สรุปแล้วก็เลยลืมเรื่องเสียดายตังค์ไปได้บ้าง

ปล.และแน่นอนคือต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอีกเช่นเคย แต่ขอเวลาสักหน่อยนะ